Talkshow Omotenashi – hiểu tâm ý khách hàng trước khi họ nói ra

Posted by | CHƯƠNG TRÌNH HẰNG QUÝ, QUẢN LÝ CÔNG TY, SỰ KIỆN, TIN TỨC | 0 |

Bạn thích bài của IMT? Cùng chia sẻ...

TP.HCM, ngày 20 tháng 07 năm 2019 – IMT tổ chức talkshow về Omotenashi trong doanh nghiệp Việt Nam. Trong các doanh nghiệp Nhật Bản, từ lâu đã truyền bá một triết lý dịch vụ căn bản được gọi là Omotenashi – coi khách hàng như người thân. Suốt nhiều thập kỷ qua, người Nhật dựa vào triết lý này để xây dựng phong cách phục vụ tận tâm, vượt quá mong đợi từ đó chinh phục hoàn toàn tâm ý khách hàng. Trong thực tế, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã đưa lý thuyết này vào áp dụng, tuy nhiên hầu như chỉ đang tạo ra một lớp “vỏ” trong hình thức, cử chỉ, động tác nhân viên chứ chưa nắm bắt thấu đáo tinh thần này.

Đến với hội thảo Hiểu và Thực hành Omotenashi do Viện IMT phối hợp cùng báo Doanh Nhân tổ chức, bạn sẽ có cơ hội:
– Giải đáp thấu đáo khái niệm “gốc” của triết lý Omotenashi, từ đó đi tới áp dụng thực tiễn ở các cấp dịch vụ
– Xây dựng tổ chức hướng đến thực hiện và quản lý bằng Omotenashi
– Tìm hiểu các case study điển hình về việc áp dụng mô hình Omotenashi tại doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài đầu tư tại Việt Nam

Đến với hội thảo Thực hành Omotenashi do báo Doanh Nhân, phối hợp cùng Viện Phát triển Quản trị và Công nghệ mới IMT tổ chức, bạn sẽ có cơ hội:
– Giải đáp thấu đáo khái niệm “gốc” của triết lý Omotenashi, từ đó đi tới áp dụng thực tiễn ở các cấp dịch vụ
– Xây dựng tổ chức hướng đến thực hiện và quản lý bằng Omotenashi
– Tìm hiểu các case study điển hình về việc áp dụng mô hình Omotenashi tại doanh nghiệp Việt Nam 

Hãy đăng ký vé tới sự kiện nếu bạn
– Là quản lý cấp cao/trung tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, dịch vụ và chuỗi nhà hàng 
– Trăn trở về việc áp dụng mô hình Omotenashi trong thực tiễn 
– Cần sự định hướng, tư vấn để xây dựng giá trị cho doanh nghiệp trên tinh thần Omotenashi 
– Mong muốn học hỏi từ các doanh nghiệp đã áp dụng thành công mô hình Omotenashi tại Việt Nam

THÔNG TIN SỰ KIỆN 
Thời gian: 8:00 – 12:00 ngày 20/07/2019 
Địa điểm: Khách sạn Viễn Đông, 275A Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM 
Agenda: Tham khảo lịch trình chi tiết của sự kiện tại hyperlink này.

Diễn giả: 
1. Bà Ô Thị Mỹ Phượng, Trưởng phòng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng, Aeon Việt Nam
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng, bà Phượng từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại nhiều tập đoàn đa quốc gia lớn tại Việt Nam như Windsor Saigon Hotel, Ngân hàng ACB, Ngân hàng Nam Á, Ngân hàng ANZ… Bà hiện đang giữ chức vụ Quản lý Dịch vụ và Sự hài lòng của Khách hàng tại Aeon Việt Nam.


2. Bà Huỳnh Thị Kim Thanh, Phó Giám đốc Đào tạo Vận hành, Aeon Việt Nam
Bà Thanh đã có hơn 5 năm làm việc cho Aeon Việt Nam và hiện đang là Phó Giám đốc Đào tạo vận hành. Trước đó, bà cũng từng giữ vị trí Giám sát viên Chăm sóc khách hàng và thu ngân tại Metro Cash & Carry Việt Nam 


3. Bà Cung Thị Thùy Linh, Giám đốc thương hiệu, KAMO 

Hiện Bà Linh đang là Brand Manager tại công ty TNHH KAMO- hoạt động trong lĩnh vực F&B sở hữu 5 thương hiệu: MORICO – KAI Contemporary Izakaya – MIYAMA Café – KOIBITO – Nanachan Crepes gồm với 10 nhà hàng, là nơi thực khách có thể cảm nhận những tinh túy trong ẩm thực và văn hóa Nhật Bản. Ngoài ra, bà Linh có kinh nghiệm làm việc về xây dựng content trong lĩnh vực F&B và đặc biệt là mảng Business Matching – làm việc với đối tác Nhật Bản.  

Điều phối thảo luận: 
Bà Lý Mỹ Hạnh, Chuyên gia huấn luyện về dịch vụ khách hàng hàng không
Bà Hạnh từng được Viện đào tạo và phát triển hàng không IATA chứng nhận là Huấn luyện viên chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng ngành hàng không và cũng là Kiểm toán viên chính (BVQI). Với hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo và tư vấn, bà đã cung cấp nhiều khóa đào tạo về kỹ năng quản lý, dịch vụ khách hàng tại nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước lớn… Bà cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, thiết lập hệ thống đào tạo, lập kế hoạch và thiết kế tiêu chuẩn hóa dịch vụ khi đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như Giám đốc Dịch vụ khách hàng tại Clipper Indochine, Giám đốc tiếp thị tại TIAGS , Phó giám đốc MayQ , Phó giám đốc Trung tâm đào tạo Vietjet…

Thông tin khác:
– Fanpage: Like/Follow page để theo dõi cập nhật mới nhất về sự kiện


Mọi thắc mắc về đặt vé, thông tin sự kiện, vui lòng liên hệ:
– Hotline: 028 36200 600 (Ms.Phượng)
– Email: info@imt.vn


Giá vé tham dự: 500,000 VNĐ/ khách. Giảm 10% cho nhóm đăng ký 3 người.

Facebook event: https://www.facebook.com/events/689197471526194/


Bạn thích bài của IMT? Cùng chia sẻ...

Leave a Reply