Ngày 30/3, Viện IMT và ACEX phối hợp tổ chức thành công buổi hội thảo với các chuyên đề chia sẻ tích hợp về trải nghiệm nhân viên, văn hoá doanh nghiệp, trải nghiệm khách hàng, từ đó, tìm ra các bí quyết cài đặt văn hoá “lấy khách hàng làm trung tâm” cho doanh nghiệp.
Chương trình có sự tham gia của gần 100 anh, chị là quản lý cấp cao, trung đến từ các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Golden Gate Group, Công ty CP Nhựa Duy Tân, BOSCH Việt Nam, FPT Telecom, Công ty CP Bệnh viện Vạn Phúc City, Nhất Tín Logistics, Điện Quang,…
Bên cạnh những chia sẻ về xu hướng, thách thức liên quan đến Trải nghiệm khách hàng & bài toán chuyển đổi Văn hoá doanh nghiệp hướng khách hàng và mối liên hệ mật thiết giữa trải nghiệm nhân viên – văn hóa doanh nghiệp; hội thảo cũng nhận được rất nhiều câu hỏi, thảo luận đến từ nhiều đơn vị. Có thể thấy, “cho” đúng thứ nhân viên “cần” là bài toán đau đầu của các doanh nghiệp.
Hội thảo được dẫn dắt, chia sẻ mang tính hệ thống và các case-studies thực tiễn đến từ ThS. Lưu Nhật Huy – Managing Director, IMT và ThS. Trần Thị Thu Hồng – CEO & Founder – ACEX.
Để cập nhật các chương trình, sự kiện về trải nghiệm nhân viên và văn hóa doanh nghiệp, vui lòng theo dõi Fanpage và Website Viện IMT.