Khảo sát trải nghiệm nhân viên tại Golden Gate

Vừa qua, ngày 01/10/2020, Viện IMT cùng Tập đoàn Golden Gate (Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch vụ Cổng Vàng) chính thức bước vào giai đoạn thực hiện dự án “Khảo sát trải nghiệm nhân viên”.

Trải nghiệm nhân viên
Dự án khảo sát trải nghiệm nhân viên

Khảo sát trải nghiệm nhân viên

Tập đoàn Golden Gate là tiên phong trong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng và cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhờ món ăn ngon và chất lượng dịch vụ, với các nhà hàng thương hiệu nổi bật như: Ashima, Kichi-Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, Gogi House,…

Khảo sát trải nghiệm nhân viên tại Golden Gate
Các thương hiệu của Golden Gate

Hiện tại, có thể nói Golden Gate là đầu tàu trong ngành F&B tại Việt Nam, với văn hóa doanh nghiệp được tổ chức rất bài bản, tỉ mỉ, với phương châm đề cao thỏa mãn khách hàng, đồng thời tôn trọng vào tạo sự thoải mái nhất cho nhân viên trong tổ chức, giúp nhân viên tận tâm phục vụ, tương hỗ cho mục tiêu hài lòng khách hàng.

Phỏng vấn Focus Group cho quản lý Gogi House và SumoBBQ
Phỏng vấn Focus Group cho quản lý Gogi House và SumoBBQ

Với dự án “Khảo sát trải nghiệm nhân viên”, mục đích của Viện IMT và Golden Gate là nâng cao trải nghiệm nhân viên, từ đó góp phần thúc đẩy trải nghiệm khách hàng. Với một kế hoạch chi tiết và phương pháp luận rõ ràng, triển khai theo trình tự khoa học, mục tiêu của dự án là thấu hiểu nhân viên, định hướng đúng các điểm then chốt tác động đến trải nghiệm của nhân viên, sau đó chuyển giao kiến thức và năng lực để Golden Gate có thể tự triển khai nội bộ về lâu dài.

Không khí tham gia rất tích cực và nhiều cảm xúc
Không khí tham gia rất tích cực và nhiều cảm xúc

Focus group

Vào ngày 06/10/2020, đội ngũ các chuyên gia IMT đã thực hiện buổi phỏng vấn (focus group) với các anh chị quản lý nhà hàng của hai thương hiệu Gogi House và SumoBBQ, thu được kết quả rất tốt. Tại buổi trò chuyện, ngoài các kết quả chính phục vụ cho dự án, sự thẳng thắn, tích cực cùng những câu chuyện thật nhiều cảm xúc của các anh chị quản lý trong thời gian làm nghề đã góp phần rất lớn trong sự thành công của dự án.

Sau giai đoạn khảo sát khám phá, các chuyên gia IMT sẽ tiếp tục thực hiện các khảo sát diện rộng, và tiến hành phân tích kết quả nhằm hiểu được cảm nhận nhân viên. Quá trình phân tích sẽ được thực hiện theo lộ trình khoa học, được bổ trợ bằng các lý thuyết vững chắc, phù hợp. Tất cả mọi nỗ lực đó, nhằm giúp Golden Gate hiểu thêm nhân viên mình một cách sâu sắc, để xây dựng và biến chuyến môi trường làm việc trở nên tốt nhất, hiệu quả nhất.

1 thoughts on “Khảo sát trải nghiệm nhân viên tại Golden Gate

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *