Hải Phòng, tháng 04/2018 – IMT triển khai chương trình tư vấn Chẩn đoán và xây dựng văn hóa doanh nghiệp (VHDN) để nhận diện bức tranh tổng thể về VHDN tại Viettruong và các vấn đề quản lý liên quan đến con người. Từ đó phát triển một cách nhất quán các giá trị, hành vi chuẩn mực đóng góp cho hiệu quả chung và mục tiêu phát triển của công ty.
Trong dự án này, Viện IMT áp dụng phương pháp chẩn đoán văn hóa (khảo sát định tính và định lượng dựa trên checklist 20 yếu tố VHDN và khung chẩn đoán văn hóa OCAI – Organizational Culture Assessment Instrument) để xác định bức tranh tổng thể về VHDN. Kế đến là các buổi focus group để coach ban lãnh đạo Viettruong xác định các giá trị và hành động cần làm cụ thể, lập đội chuyên trách và xây dựng kế hoạch triển khai VHDN. Dự án được thực hiện dưới sự hướng dẫn của TS. Trương Thị Lan Anh.
Viettruong Seafood là một trong những Công ty chế biến thuỷ sản xuất khẩu lớn nhất tại Miền Bắc Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động trong ngành sản xuất và cung ứng thủy sản, nông sản; có tốc độ tăng trưởng nhanh với 3 nhà máy và đang có nhu cầu tiếp tục mở rộng. Doanh thu thường niên đạt đến 13 triệu USD và dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh từ các mảng kinh doanh mới (cả sản xuất và thương mại).
Đọc thêm tại: https://www.imt.vn/van-hoa-doanh-nghiep-va-cong-ty-tu-van-van-hoa-doanh-nghiep/
Tại IMT, chúng tôi luôn đề cao đặc thù của doanh nghiệp, và phương châm xây dựng văn hóa phải đồng hành với chiến lược kinh doanh. Song song đó, các chuyên gia tại IMT còn cung cấp các cơ sở khoa học để hỗ trợ Ban lãnh đạo ra quyết định, hoạch định. Cam kết đồng hành với doanh nghiệp từ khảo sát, tư vấn, đến triển khai ra kết quả cuối cùng. Xem thêm thông tin tại đây hoặc fanpage: https://www.facebook.com/imtvietnam/