Ngày 06 tháng 04 năm 2021, tại TP. Hà Nội, IMT đã thực hiện báo cáo tổng kết quá trình tư vấn xây dựng văn hóa xuyên suốt từ 2019 đến 2021 tại Golden Gate Restaurant Group. Với 16.000 nhân viên, 22 thương hiệu và gần 400 nhà hàng, Golden Gate là công ty lớn nhất về ngành F&B tại Việt Nam. Golden Gate đặt quyết tâm xây dựng văn hóa dịch vụ theo hướng Omotenashi – làm điều tốt không mong chờ hồi đáp. IMT đã thực hiện khảo sát hơn 12.000 nhân viên, thực hiện tìm hiểu và xây dựng từ triết lý kinh doanh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi đến mô tả hành vi.
Không dừng lại ở những tài liệu, IMT đã cùng đội dự án bao gồm HR, khối OPS và RSC xây dựng và triển khai hàng loạt chương trình hành động nhằm gây tác động đến việc tăng nhận thức, khắc phục các khoảng cách văn hóa, các chương trình đồng bộ hóa hệ thống và con người, cũng như chương trình gắn kết nhân viên.
Qua chương trình tư vấn văn hóa, tiếng nói của số đông nhân viên được lắng nghe, môi trường để các nhân viên tỏa sáng cũng được thiết lập. Theo quan điểm của IMT, xây dựng văn hóa không phải là những phát biểu hay lễ hội hình thức, mà phải tạo ra được kết quả kinh doanh tích cực. Kết quả lớn đã đạt được khi cùng tái tạo văn hóa tại Golden Gate là giảm một nửa turnover rate, tỷ lệ nhận xét tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ tăng lên đáng kể.
Hài lòng với kết quả dự án, ông Đào Thế Vinh, sáng lập Golden Gate Group đánh giá: “IMT là một đối tác tư vấn tuyệt vời. Không chỉ dừng lại ở dự án Tư vấn xây dựng văn hóa, Golden Gate sẵn sàng tiếp tục cộng tác trên các lĩnh vực khác như LEAN cho ngành F&B”.