Tư vấn hệ thống quản lý chất lượng cho ngành F&B

TP.HCM, ngày 09/03/2018 –  IMT chuyển giao kết quả tư vấn hệ thống quản lý chất lượng toàn diện sau 6 tháng thực hiện cho chuỗi nhà hàng Morico.

Trong ngành F&B, quản lý chất lượng là yếu tố sống còn. Với ước mơ tạo lập nên một ốc đảo giữa lòng thành phố, nơi các cư dân của thành phố có thể tìm thấy chốn yên bình qua không gian thư giãn và các món dessert ngon nhất khu vực châu Á, Morico quyết tâm đảm bảo được trải nghiệm dễ chịu, nhất quán với tiêu chuẩn cao. Morico đã chọn IMT làm đối tác tư vấn tiếp theo sự thành công của các dự án Tư vấn chuẩn hóa cấu trúc và xây dựng hệ thống trả công. Phạm vi của dự án bao gồm từ tư vấn triển khai 5S, thiết lập bộ quy trình và form mẫu, ứng dụng quản lý chất lượng theo thống kê, triển khai kaizen.

IMT đã chuyển giao tài liệu chính sách chất lượng, hơn 220 quy trình quản lý từ FOH (front of house) đến BOH (back of house) và bếp trung tâm. Chương trình Kaizen đi kèm chính sách tạo sự dễ dàng trong thực thi cho đội ngũ Morico.

Tư vấn hệ thống quản lý ngành F&B

Trong tiếng Nhật, “Mori” nghĩa là rừng, “Co” là viết tắt tiếng Anh của Companion (bạn đồng hành). Cái tên Morico thể hiện mong muốn của đội ngũ sáng lập là trở thành người đồng hành cùng khách hàng khám phá khu rừng ẩm thực và văn hóa Nhật Bản. Morico là chuỗi Nhà hàng Café phong cách sống Nhật Bản đương đại (Contemporary Japanese Lifestyle).được định vị “Một nơi thuộc về mình” cho thực khách. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *